Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Một siêu phẩm bom tấn, một tựa game online kiếm hiệp nhập vai đỉnh cao trong làng game di động

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 190G2651 gửi 6022 (500đ)


Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Game giúp cha mẹ thấu hiểu và gần gũi con cái hơn

IGN.vn - Người phụ trách của CJ E&M cho biết, trong tương lai họ sẽ tiếp tục mở những hội nghị thế này và đầu tư 1 khóa học chuyên môn về “Văn hóa trò chơi cho cha mẹ” nhằm giúp hướng dẫn các bậc phụ huynh chơi game, hiểu biết hơn về game và làm sao có thể thúc đẩy giao tiếp với con cái qua game được hiệu quả.

Gần đây, công ty Hàn Quốc CJ E&M đã cho tổ chức một hội nghị truyền thông với hơn 1,400 đối tượng là các bậc phụ huynh có con nhỏ ở lứa tuổi nhi đồng để tiến hành 1 cuộc khảo sát về khả năng giao tiếp giữa bố mẹ và con cái, trong đó có tới 80% cha mẹ cho rằng, hiểu game có thể gia tăng thời gian nói chuyện với con mình, qua đó có ảnh hưởng rất lớn tới khả năng giao tiếp.


Ảnh minh họa

Kết quả cuộc khảo sát rất thú vị và cụ thể, về câu hỏi:“Thời gian chơi game cùng con mỗi tuần là bao lâu?”, có 46% số người được hỏi cho biết không hề chơi cùng con, còn đối với những phụ huynh có chơi game thì cũng được phân loại rõ ràng hơn như số lượng chơi game trên bàn (như chơi bài) chiếm 45%, chơi game mobile chiếm 27,6%, chơi game console chiếm 15 % , trong khi chơi game PC chỉ có 4,6%.

Đối với câu hỏi:“Thời gian đối thoại với con mỗi ngày là bao lâu?”, số lượng cha mẹ dành 1 đến 2 giờ mỗi ngày chiếm 39,6%, ít hơn 1 giờ là 30,8% , 15 đến 30 phút là 24,5% , ít hơn 15 phút là 4,4%. Và đối với câu hỏi “Lí do gì nói chuyện với con cái ít?”, kết quả điều tra cho thấy lựa chọn không có thời gian chiếm 26,2%, 21,4% dành cho khác biệt văn hóa , và 10,2% cho biết họ không hiểu game.


Ảnh minh họa

Ngoài ra, 46,4% đại diện cho đối tượng:“Làm cha me hiểu game thật tốt”, 23,7% nói rằng họ có thể tiếp nhận văn hóa từ game, còn 10% khác lại cho biết hiểu được thuật ngữ trong game rất có lợi.

Người phụ trách của CJ E&M cho biết, trong tương lai họ sẽ tiếp tục mở những hội nghị thế này và đầu tư 1 khóa học chuyên môn về “Văn hóa trò chơi cho cha mẹ” nhằm giúp hướng dẫn các bậc phụ huynh chơi game, hiểu biết hơn về game và làm sao có thể thúc đẩy giao tiếp với con cái qua game được hiệu quả.

Theo Gamek

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bạn là một game thủ, bạn đã từng mơ ước đến một game hoàn hảo khi chơi không còn bị lag, lỗi triền miên, hay sự nhàm chán, nhạt nhẽo... Không những thế đó cũng là sự phấn đấu niềm mong ước bao lâu nay của các NPH game. Và sự xuất hiện của Hạo Thiên Online mang tới cho game thủ một cảm nhận hoàn toàn khác.



Kho nhiệm vụ bất tận chính tuyến, chủ tuyến, phụ bản, bang phái, quốc gia... khiến cho ngay cả các pro cũng không thể ngơi tay vì sự đa dạng và những phần thưởng vô cùng hấp dẫn đền đáp cho những công sức bạn bỏ ra.


Đến với Hạo Thiên Online trên con đường chinh phạt phiêu bạt giang hồ không khó để trở thành cao thủ khi bạn có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống Pet, thú cưỡi vô cùng phong phú cực chất lượng. Ngoài ra chức năng cường hóa đa dạng, chuyển sao, dung hợp huyền bí, tự động đánh quái, tự dẫn đường,... giúp bạn hoàn thành mục tiêu chạm tới đỉnh cao sớm nhất có thể.



Cha ông ta có câu “Không đánh không là anh em”, đến với Hạo Thiên Online, qua các trận đánh, những đối thủ từng “không đội trời chung” cũng có thể là “huynh đệ” tốt, kề vai sát cánh trong những trận bang chiến, quốc chiến. Ngoài ra điều bất ngờ nhất mà Hạo Thiên Online đạt được đó là cộng đồng lớn đi kèm với hệ thống tán gẫu tầng lớp giúp bạn có thể giao lưu kết bạn không giới hạn. Trong đó đặc biệt một cộng đồng game thủ nữ vô cùng lớn từ trước tới nay mà chưa game mobile nào đạt được.


Hạo Thiên Online iwin 290 duyên đến, duyên đi, duyên gặp mặt.


Chủ đề khác