Mạng xã hội Facebook vừa ra thông báo về việc khởi động chương trình Mobile Games Publishing của riêng mình. Đây là một chương trình nhằm giúp các nhà sản xuất game di động có tiềm năng được tiếp cận với thị trường dồi dào từ 800 triệu người dùng di động thường xuyên mỗi tháng và 260 triệu thành viên là game thủ trong mạng xã hội này.
Facebook sẽ phát hành các sản phẩm game di động trên hệ thống của mình và đổi lại được nhận hoa hồng theo phần trăm doanh thu. Công việc của Facebook sẽ làm tìm kiếm, dự đoán những khách hàng tiềm năng phù hợp với các thể loại game và khuyến cáo, đề xuất những tựa game tương ứng. Bên cạnh đó là các hoạt động quảng bá, quảng cáo game trên kênh quảng cáo vốn có của mạng xã hội này.
“Chúng tôi đầu tư vào sự thành công của các game này và đổi lại chúng tôi sẽ nhận phần trăm chia doanh thu. Với chương trình này, chúng tôi sẽ hợp tác sâu hơn với các nhà phát triển và giúp họ thu hút những khách hàng trung thành, có tiềm năng và phù hợp cho sản phẩm game của họ” – đại diện Facebook, Victor Medeiros cho biết. “Chúng tôi cũng sẽ chia sẻ các công cụ khảo sát và kinh nghiệm trong việc vận hành và phát triển hệ thống game của chúng tôi trong 6 năm qua”.
Chương trình khởi đầu với 10 tựa game được lựa chọn bao gồm:
- Dr. Newton: The Great Brain Adventure (Brainbow)
- Age of Booty: Tactics (Certain Affinity)
- Live Hold'Em (Dragonplay)
- Kingdoms & Lords (Gameloft)
- Train City (Gamevil)
- Shipwrecked (KiwiGames)
- Monster Legacy (Outplay Entertainment)
- Samurai Siege (Space Ape)
- WINDrunner (WeMade Entertainment)
Theo diễn đàn Game8
0 nhận xét:
Đăng nhận xét