Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Một siêu phẩm bom tấn, một tựa game online kiếm hiệp nhập vai đỉnh cao trong làng game di động

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 190G2651 gửi 6022 (500đ)


Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Mộc Đế Online "show hàng" nhiều tính năng lạ

(Game8) - Sau Mộc Đế Tam Quốc thì làng game Việt lại xuất hiện thêm một webgame mới nữa mang tên Mộc Đế Online.

Tựa gốc của Mộc Đế Online chính là Ein Herjia 2 – một sản phẩm game chiến thuật mới nhất của Appirits vừa ra mắt trong 2013. Mộc Đế Online sẽ đưa người chơi đến với những trang mới của Thần Thoại Bắc Âu, nơi người chơi đóng vai một vị thần được Odin sai xuống nhân gian thực hiện nhiệm vụ, trải qua muôn vàn khó khăn với mục đích tập hợp các vị anh hùng để chuẩn bị cho cuộc chiến Ngày Tận Thế.


Trang chủ Mộc Đế Online - Nhật Bản tại http://www.ein-herjar2.jp

Mộc Đế online sở hữu 30 lớp nhân vật, 6 dòng nhân vật chính, mỗi dòng sẽ có 5 lớp nghề nghiệp riêng, mỗi lớp lại được chia thành 2 cách phát triển đặc trưng, cho phép người chơi tự tay tạo nên những nhân vật mang đặc điểm của riêng mình. Bên cạnh đó, còn có 2 lớp nghề nghiệp đặc biệt với điểm tiềm năng siêu khủng và những kỹ năng hỗ trợ cực mạnh khác mà người chơi chỉ có thể đạt được khi thực hiện các thách thức siêu khó, đó chính là Valkyrie – bảo hộ được cả sát thương vật lý và phép thuật; và Heimdallr – thực hiện sát thương tầm xa vượt trội hơn các dòng khác. Ngoài ra game thủ còn có thể tiến hành hợp thể các nhân vật với nhau. Nhân vật mới sau khi hợp thể hoàn tất sẽ mang đặc tính và kỹ năng của 2 nhân vật cũ, đồng thời gia tăng sức mạnh lên một tầm cao mới.


Mộc Đế Online có số lớp nhân vật lên tới 30

Không những chăm lo cho nhân vật của mình, game thủ còn phải để ý xây dựng các công trình trong thành trì của mình bao gồm xưởng vũ khí, xưởng da thuộc, xưởng thủ công… Mỗi công trình sẽ mang lại nhiều lợi ích, ảnh hưởng sâu sắc đến con đường phát triển sau này của nhân vật. Có thể nói, việc tạo ra các nhân vật khác biệt và lập dị trong Mộc Đế Online là vô tận và phong phú. Người chơi có thể tận hưởng được rất nhiều tính năng đặc sắc của dòng game nổi tiếng trước đó và giao lưu với cộng đồng của mình thông quá các tính năng tương tác có sẵn trong game.


Mỗi màn chơi của Mộc Đế Online diễn ra trên một map được chia thành từng ô nhỏ, người chơi điều khiển từng nhân vật thông qua một bảng menu gồm nhiều lệnh như di chuyển, tấn công, sử dụng vật phẩm…. Người chơi và NPC mỗi bên hành động một lượt thay phiên nhau. Người chơi sẽ tiêu diệt hết quân địch, phòng vệ trong một số lượt nhất định để hoành thành nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên nếu nhân vật chính chết, nhiệm vụ đó coi như thất bại và phải làm lại từ đầu.


Để cộng đồng game thủ phân biệt rõ thì webgame Mộc Đế Tam Quốc lấy bối cảnh Tam Quốc còn Mộc Đế Online lấy bối cảnh thần thoại Bắc Âu. Mộc Đế Tam Quốc được sinh ra từ Trung Quốc và Mộc Đế Online thì đến từ Nhật Bản


Mộc Đế Tam Quốc


Mộc Đế Online
Fairy - Theo diễn đàn Game8

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bạn là một game thủ, bạn đã từng mơ ước đến một game hoàn hảo khi chơi không còn bị lag, lỗi triền miên, hay sự nhàm chán, nhạt nhẽo... Không những thế đó cũng là sự phấn đấu niềm mong ước bao lâu nay của các NPH game. Và sự xuất hiện của Hạo Thiên Online mang tới cho game thủ một cảm nhận hoàn toàn khác.



Kho nhiệm vụ bất tận chính tuyến, chủ tuyến, phụ bản, bang phái, quốc gia... khiến cho ngay cả các pro cũng không thể ngơi tay vì sự đa dạng và những phần thưởng vô cùng hấp dẫn đền đáp cho những công sức bạn bỏ ra.


Đến với Hạo Thiên Online trên con đường chinh phạt phiêu bạt giang hồ không khó để trở thành cao thủ khi bạn có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống Pet, thú cưỡi vô cùng phong phú cực chất lượng. Ngoài ra chức năng cường hóa đa dạng, chuyển sao, dung hợp huyền bí, tự động đánh quái, tự dẫn đường,... giúp bạn hoàn thành mục tiêu chạm tới đỉnh cao sớm nhất có thể.



Cha ông ta có câu “Không đánh không là anh em”, đến với Hạo Thiên Online, qua các trận đánh, những đối thủ từng “không đội trời chung” cũng có thể là “huynh đệ” tốt, kề vai sát cánh trong những trận bang chiến, quốc chiến. Ngoài ra điều bất ngờ nhất mà Hạo Thiên Online đạt được đó là cộng đồng lớn đi kèm với hệ thống tán gẫu tầng lớp giúp bạn có thể giao lưu kết bạn không giới hạn. Trong đó đặc biệt một cộng đồng game thủ nữ vô cùng lớn từ trước tới nay mà chưa game mobile nào đạt được.


Hạo Thiên Online iwin 290 duyên đến, duyên đi, duyên gặp mặt.


Chủ đề khác