Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Một siêu phẩm bom tấn, một tựa game online kiếm hiệp nhập vai đỉnh cao trong làng game di động

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 190G2651 gửi 6022 (500đ)


Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Civilization Online - khi các nền văn minh đụng độ

(IGN.vn) - Trong một cuộc phỏng vấn vừa thực hiện với 17173.com, nhà sáng lập hãng XLGames là Jake Song đã cho biết một số thông tin về tựa game MMO Civilization Online.

Civilization Online (CO) sẽ có bốn nền văn minh để game thủ lựa chọn vào thời điểm ra mắt: Trung Quốc, La Mã, Ai Cập và Aztec. Trong tiến trình của trò chơi, khi mọi thứ vừa mới bắt đầu, mỗi nền văn minh chỉ bao gồm ba thành phố và game thủ sẽ được “sinh ra” tại một trong số chúng. Bốn lớp nhân vật đã được công bố bao gồm Engineer (kỹ sư), Farmer (nông dân), Miner (thợ mỏ) và Soldier (binh sĩ) và game thủ có thể lựa chọn một trong số này để làm nhân vật đại diện cho mình.


Theo Jake Song, việc lựa chọn nghề nghiệp là không cố định – bạn hoàn toàn có thể thay đổi nghề nghiệp của mình trong quá trình chơi, tuy nhiên việc kiên trì theo đuổi một nghề nghiệp sẽ đem lại những lợi thế riêng cho game thủ. Bốn nghề nghiệp được công bố chỉ là sự khởi đầu, bởi XLGames có dự tính sẽ bổ sung thêm rất nhiều nghề nghiệp khác theo sự phát triển của game.

Bất kể lựa chọn nhân vật nào, game thủ đều có rất nhiều cách để lên đến đỉnh cao quyền lực, mà hai trong số chúng là giúp đỡ dân chúng để có được kinh nghiệm, tiền bạc và danh tiếng, từ đó được bầu cử trở thành nhà lãnh đạo, hoặc hoàn tất những nhiệm vụ theo thứ tự mà game đưa ra, từ đó liên tục được bổ nhiệm lên những chức vị cao hơn trong bộ máy lãnh đạo của quốc gia mình. Nhà lãnh đạo được bầu cử có nhiều trọng trách khác nhau, chẳng hạn quyết định tập trung tài nguyên vào phương diện nào, cung cấp nhiệm vụ cho những người chơi khác thực hiện, tuyên chiến với các nền văn minh khác… Việc mở rộng bờ cõi được game thủ thực hiện bằng cách xây dựng thêm các thành phố mới, và đây là điều rất quan trọng bởi nó đem lại cho game thủ rất nhiều việc làm cũng như các nguồn tài nguyên mới để phát triển quốc gia.



Tính năng PvP trong game cũng bao gồm 2 loại khác nhau: chiến tranh tổng lực giữa các nền văn minh hoặc “tay đôi” giữa các nhà lãnh đạo. Kết quả của các trận PvP này sẽ quyết định phương hướng phát triển của cả một server, và đến một thời điểm nào đó, một nền văn minh sẽ hoàn toàn thắng lợi để trở thành bá chủ thế giới, và trò chơi sẽ khởi động lại từ đầu. Trong số đó, chiến tranh là phần quan trọng nhất trong Civilization Online. Có thể chỉ khởi đầu từ những mâu thuẫn nhỏ giữa người chơi với nhau, mọi thứ sẽ nhanh chóng leo thang theo số lượng người tham gia, và khi nhà lãnh đạo quyết định tuyên chiến, đó có thể sẽ là cuộc chiến tranh kéo dài qua nhiều thế kỷ.



Đặc biệt, game thủ sẽ chiến đấu trong vai chính mình mà không phải là một vị chỉ huy. Nếu như ở thời Trung Cổ, vũ khí là giáo mác và cung tiễn thì theo tiến bộ của công nghệ, những thứ vũ khí mới sẽ dần được phát minh khiến chiến tranh trở nên ngày càng khốc liệt – một thời điểm nào đó, xe tăng, đại pháo, chiến hạm sẽ xuất hiện, đẩy sự khốc liệt của chiến tranh lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, để bảo trì sự cân bằng giữa các bên và tránh việc cung tên, giáo mác đối đầu máy bay, đại pháo, Civilization Online sẽ có một số sự hỗ trợ đặc biệt cho phía nào đang bị tụt hậu về công nghệ.



Ngoài ra, vũ lực không phải là cách duy nhất để giành thắng lợi cuối cùng. Trong buổi phỏng vấn, Jake Song cho biết việc “lên đời” văn minh trong Civilization Online sẽ được tự động hoàn thành khi đạt đủ các điều kiện cần thiết và dựa vào hành vi chung của cả tập thể người chơi: nếu quốc gia của bạn chuyên về nông nghiệp, nền văn minh của bạn sẽ tiến về phía văn minh lúa nước và các kỹ thuật canh tác sẽ phát triển rất nhanh. Tuy nhiên, dù theo phương hướng nào, khoa học kỹ thuật của các nền văn minh đều sẽ phát triển và đến lúc một bên phóng được phi thuyền lên không gian, cuộc chơi sẽ chấm dứt. Đặc biệt, người chiến thắng trong một “hiệp đấu” sẽ nhận được những phần thưởng riêng có thể sử dụng để thu được lợi thế trong “hiệp sau” – những lợi thế này không đến mức gây ra mất cân bằng cho trò chơi, nhưng sẽ là một lợi thế đáng kể với game thủ.








iGame Network

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bạn là một game thủ, bạn đã từng mơ ước đến một game hoàn hảo khi chơi không còn bị lag, lỗi triền miên, hay sự nhàm chán, nhạt nhẽo... Không những thế đó cũng là sự phấn đấu niềm mong ước bao lâu nay của các NPH game. Và sự xuất hiện của Hạo Thiên Online mang tới cho game thủ một cảm nhận hoàn toàn khác.



Kho nhiệm vụ bất tận chính tuyến, chủ tuyến, phụ bản, bang phái, quốc gia... khiến cho ngay cả các pro cũng không thể ngơi tay vì sự đa dạng và những phần thưởng vô cùng hấp dẫn đền đáp cho những công sức bạn bỏ ra.


Đến với Hạo Thiên Online trên con đường chinh phạt phiêu bạt giang hồ không khó để trở thành cao thủ khi bạn có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống Pet, thú cưỡi vô cùng phong phú cực chất lượng. Ngoài ra chức năng cường hóa đa dạng, chuyển sao, dung hợp huyền bí, tự động đánh quái, tự dẫn đường,... giúp bạn hoàn thành mục tiêu chạm tới đỉnh cao sớm nhất có thể.



Cha ông ta có câu “Không đánh không là anh em”, đến với Hạo Thiên Online, qua các trận đánh, những đối thủ từng “không đội trời chung” cũng có thể là “huynh đệ” tốt, kề vai sát cánh trong những trận bang chiến, quốc chiến. Ngoài ra điều bất ngờ nhất mà Hạo Thiên Online đạt được đó là cộng đồng lớn đi kèm với hệ thống tán gẫu tầng lớp giúp bạn có thể giao lưu kết bạn không giới hạn. Trong đó đặc biệt một cộng đồng game thủ nữ vô cùng lớn từ trước tới nay mà chưa game mobile nào đạt được.


Hạo Thiên Online iwin 290 duyên đến, duyên đi, duyên gặp mặt.


Chủ đề khác