Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Một siêu phẩm bom tấn, một tựa game online kiếm hiệp nhập vai đỉnh cao trong làng game di động

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 190G2651 gửi 6022 (500đ)


Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Thần Khúc tung sự kiện trúng Rồng vàng, Tây Du Ký xuất hiện Pet VIP

(Game8) - Sự kiện của game Thần Khúc có giải thưởng cao nhất là 5 chỉ vàng SJC, còn Tây Du Ký lần đầu xuất hiện pet hoàng kim max cấp.

Thần Khúc tung sự kiện trúng rồng vàng

Ngày 17/9/2013, Thần Khúc vừa tung ra một sân chơi mới mang tên “Đập trứng hứng rồng vàng” với phần thưởng 10 chú rồng đúc bằng vàng thật, giá trị 05 chỉ/con.

Theo thông tin từ nhà phát hành, đây là sự kiện dành cho các tân thủ Thần Khúc có tài khoản mới khởi tạo từ 00:00 ngày 17/9/2013. Khi tham gia các hoạt động trong game, người chơi sẽ nhận được “điểm năng động”. Điểm này sẽ được quy đổi thành số lần tham gia đập trứng.


Chương trình gồm có 03 loại trứng tương ứng với nhiều gói quà tặng khác nhau: Trứng rồng vui vẻ, Trứng rồng con và Trứng rồng vàng. Đa phần các bạn game thủ đều xuýt xoa với tặng phẩm trong Trứng rồng vàng. Có 10 game thủ sẽ may mắn nhận được chú rồng vàng 05 chỉ vàng SCJ.

Quy luật trò chơi khá đơn giản, chỉ cần chịu khó và chăm chỉ tham gia tất cả các hoạt động trong game, người chơi sẽ tích lũy được số lượng lớn điểm năng động để quy đổi thành số lần đập trứng rồng.


Ngoài phần thưởng với giá trị 05 chỉ vàng, game thủ tham gia đập trứng còn cớ cơ hội nhận được các tặng phẩm hấp dẫn không kém như: áo thun Thần Khúc, thú nhồi bông Rồng con, pet Heo Xanh, Gà Đông Tảo cùng hàng ngàn phần quà và tiền trong game.

Tây Du Ký xuất hiện PET hoàng kim siêu Vip max level 120

Game thủ SangLangYen, thế giới Càn Khôn, phái Lăng Yến, máy chủ Tây Ngưu Hạ Châu là game thủ đầu tiên và duy nhất trong Tây Du Ký Online sở hữu Pet Hoàng Kim đạt max level 120 tính đến thời điểm hiện nay.


Những ngày qua, cộng đồng game thủ xôn xao và tò mò về sự xuất hiện của “chú Trâu vàng” có đẳng cấp max level 120 tại server Tây Ngưu Hạ Châu. Đây là con Pet hoàng kim duy nhất trên toàn cụm máy chủ chạm đến đỉnh level cao nhất của các loài Trân Thú nên được game thủ phong tặng danh hiệu Đệ Nhất Trân Thú.

Nói về lịch sử của chú Pet siêu Vip này, thì đây không phải là Pet xuất thân từ dòng dõi “quý tộc” - thuần chủng Pet Hoàng Kim mà là sự tôi luyện, tiến hóa từ Pet Tím. Với sự chăm sóc đặc biệt của chủ nhân, chú Trâu vàng này đã vượt mặt các loại Pet Hoàng Kim khác để trở thành PET vip nhất trên toàn server.


Theo tiết lộ thú vị từ game thủ, dường như Pet tiến hoá có vẻ “thông minh” hơn Pet thuần chủng vì phần lớn ra skill VIP và được ngộ skill đến 2 lần, 1 lần ngộ từ Thú tím 1 lần ngộ từ Thú vàng. Còn thuần chủng lại rất hên xui. Với tiết lộ này có thể khẳng định, sắp tới chức năng Pet tiến hóa trong Tây Du Ký sẽ được game thủ o bế và đặc biệt quan tâm.

Vĩnh Hậu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bạn là một game thủ, bạn đã từng mơ ước đến một game hoàn hảo khi chơi không còn bị lag, lỗi triền miên, hay sự nhàm chán, nhạt nhẽo... Không những thế đó cũng là sự phấn đấu niềm mong ước bao lâu nay của các NPH game. Và sự xuất hiện của Hạo Thiên Online mang tới cho game thủ một cảm nhận hoàn toàn khác.



Kho nhiệm vụ bất tận chính tuyến, chủ tuyến, phụ bản, bang phái, quốc gia... khiến cho ngay cả các pro cũng không thể ngơi tay vì sự đa dạng và những phần thưởng vô cùng hấp dẫn đền đáp cho những công sức bạn bỏ ra.


Đến với Hạo Thiên Online trên con đường chinh phạt phiêu bạt giang hồ không khó để trở thành cao thủ khi bạn có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống Pet, thú cưỡi vô cùng phong phú cực chất lượng. Ngoài ra chức năng cường hóa đa dạng, chuyển sao, dung hợp huyền bí, tự động đánh quái, tự dẫn đường,... giúp bạn hoàn thành mục tiêu chạm tới đỉnh cao sớm nhất có thể.



Cha ông ta có câu “Không đánh không là anh em”, đến với Hạo Thiên Online, qua các trận đánh, những đối thủ từng “không đội trời chung” cũng có thể là “huynh đệ” tốt, kề vai sát cánh trong những trận bang chiến, quốc chiến. Ngoài ra điều bất ngờ nhất mà Hạo Thiên Online đạt được đó là cộng đồng lớn đi kèm với hệ thống tán gẫu tầng lớp giúp bạn có thể giao lưu kết bạn không giới hạn. Trong đó đặc biệt một cộng đồng game thủ nữ vô cùng lớn từ trước tới nay mà chưa game mobile nào đạt được.


Hạo Thiên Online iwin 290 duyên đến, duyên đi, duyên gặp mặt.


Chủ đề khác