Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Một siêu phẩm bom tấn, một tựa game online kiếm hiệp nhập vai đỉnh cao trong làng game di động

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 190G2651 gửi 6022 (500đ)


Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Dark Souls II trình diễn ấn tượng tại Tokyo Game Show 2013

(Game8) - Nhiều thông tin quan trọng như ngày phát hành, số phận phiên bản PC, các ảnh chụp và trailer game đã được nhà sản xuất công bố tại TSG 2013.

Hội chợ game Tokyo Game Show 2013 vừa khai mạc hôm nay đã mang đến những thông tin quan trọng cho các fan của tựa game RPG “cực khó” Dark Souls. Phiên bản tiếp nối Dark Souls II sẽ được chính thức phát hành vào ngày 11/3/2014 tại Mỹ và 14/3/2014 tại Châu Âu. Đó là thông tin về bản Xbox 360 và Playstation 3, riêng bản PC được cho biết là sẽ cùng trong khoảng thời gian đó nhưng không có ngày chính thức.


Lý giải cho điều này, nhà phát triển Software đã cho biết, phiên bản PC được xây dựng riêng song song với các bản console vì thế cần thêm thời gian để chuẩn hóa các đặc tính cho phù hợp với hệ PC. Phiên bản đầu của Dark Souls trước đây vốn được chuyển thể từ hệ console nên đã vấp phải một số hạn chế về hệ thống do sự khác nhau giữa sự vận hành máy console và máy PC. Rút kinh nghiệm điều đó, phiên bản 2 này sẽ xây dựng cho PC ngay từ đầu chứ không chuyển thể từ console nữa.


Dark Souls là một tựa game RPG được các fan gọi là “ác mộng” với độ khó cực cao, người chơi có thể chết như cơm bữa khi đụng trận. Tuy vậy, nhiều game thủ vẫn kiên trì chơi và đánh giá game có những cái hay riêng. Nhà phát hành Namco Bandai đã giới thiệu 2 gói game bán ra là “Black Armour Edition” bao gồm bìa đĩa bằng kim loại kèm theo đĩa soundtrack tặng kèm cho người chơi đặt hàng trước. Phiên bản thứ 2 là “Collector Edition” dành cho fan muốn sưu tầm vật lưu niệm bao gồm phiên bản Black Armour kèm theo sách artbook, tượng nhân vật cao 30cm và bản đồ thế giới trong game làm bằng vải giả cổ.

Sau đây là hình ảnh của Dark Souls II:
































Monster_vnsf
Theo diễn đàn Game8

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bạn là một game thủ, bạn đã từng mơ ước đến một game hoàn hảo khi chơi không còn bị lag, lỗi triền miên, hay sự nhàm chán, nhạt nhẽo... Không những thế đó cũng là sự phấn đấu niềm mong ước bao lâu nay của các NPH game. Và sự xuất hiện của Hạo Thiên Online mang tới cho game thủ một cảm nhận hoàn toàn khác.



Kho nhiệm vụ bất tận chính tuyến, chủ tuyến, phụ bản, bang phái, quốc gia... khiến cho ngay cả các pro cũng không thể ngơi tay vì sự đa dạng và những phần thưởng vô cùng hấp dẫn đền đáp cho những công sức bạn bỏ ra.


Đến với Hạo Thiên Online trên con đường chinh phạt phiêu bạt giang hồ không khó để trở thành cao thủ khi bạn có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống Pet, thú cưỡi vô cùng phong phú cực chất lượng. Ngoài ra chức năng cường hóa đa dạng, chuyển sao, dung hợp huyền bí, tự động đánh quái, tự dẫn đường,... giúp bạn hoàn thành mục tiêu chạm tới đỉnh cao sớm nhất có thể.



Cha ông ta có câu “Không đánh không là anh em”, đến với Hạo Thiên Online, qua các trận đánh, những đối thủ từng “không đội trời chung” cũng có thể là “huynh đệ” tốt, kề vai sát cánh trong những trận bang chiến, quốc chiến. Ngoài ra điều bất ngờ nhất mà Hạo Thiên Online đạt được đó là cộng đồng lớn đi kèm với hệ thống tán gẫu tầng lớp giúp bạn có thể giao lưu kết bạn không giới hạn. Trong đó đặc biệt một cộng đồng game thủ nữ vô cùng lớn từ trước tới nay mà chưa game mobile nào đạt được.


Hạo Thiên Online iwin 290 duyên đến, duyên đi, duyên gặp mặt.


Chủ đề khác