Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Một siêu phẩm bom tấn, một tựa game online kiếm hiệp nhập vai đỉnh cao trong làng game di động

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 190G2651 gửi 6022 (500đ)


Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Anubis Empire: WCG Việt Nam 2013 sẽ là giải đấu cuối cùng của chúng tôi

Đây là quyết định khá đáng tiếc, vì Anubis Empire đang là một trong những đội thi đấu World of Tanks mạnh nhất Châu Á mang màu cờ sắc áo Việt Nam.

Sau sự cố chấn thương đầu nghiêm trọng của đội trưởng Phạm Nhật Luân. Anubis Empire với một đội hình bổ sung đã thể hiện hết sức mình tại giải đấu Tanks Asia 2013 Season 1 khi vượt qua hàng loại các tên tuổi nổi tiếng khác PVP (Philippines) U Are Dead (Hong Kong), Night Eagles (Đài Loan) và sắp tới đây tại WCG Việt Nam 2013 sẽ là khoảng thời gian cuối cùng đội xuất hiện trước khi chính thức nói lời chia tay với World of Tanks.

Cùng gặp gỡ với Trương Ngọc Ân, điều hành viên của Anubis Empire để nghe họ nói về giải đấu WCG 2013 Việt Nam.


Chào các bạn, được biết thông tin từ FB của đội WCG Việt Nam 2013 sẽ là giải đấu cuối cùng mà các bạn tham gia. Các bạn có thể tâm sự với chúng tôi về điều này?

Vâng, nó là sự thật WCG Việt Nam 2013 sẽ là giải đấu cuối cùng mà chúng tôi tham gia. Thời gian qua khi đang tham gia các giải đấu Châu Á chúng tôi đã thay đổi đội hình thi đấu khá nhiều cùng với đó gặp phải một số chấn thương nghiêm trọng và kết quả là đội trưởng Nhật Luân phải nằm bệnh viện trong 1 tháng. Với căn bệnh của Luân thì khó có thể hồi phục nhanh vì thế chúng tôi quyết định sau giải đấu WCG Việt Nam 2013 sẽ chính thức dừng hoạt động một thời gian dài. Đây cũng sẽ là khoảng thời gian mà các thành viên trong đội nghỉ ngơi và tận hưởng cảm giác gia đình sau nhiều tháng thi đấu.


Anubis Empire - WOT(trên) và Free Doom - CF (dưới) tại WCG 2012 Grand Final.

Các bạn sẽ trở lại chứ và Anubis Gaming sẽ như thế nào trong thời gian tới?

Việc trở lại hay không sẽ do các thành viên trong đội quyết định nhưng sẽ là một khoảng thời gian dài. Thực sự thì bản thân tôi cũng rất muốn được trở lại sớm nhưng quyết định còn tùy thuộc vào sức khỏe của Luân và ý kiến của anh em trong đội vì đây là bộ môn thể thao mang tính đồng đội nếu trở lại mà không có những người anh em của mình thì tôi cũng sẽ không quay về. Anubis Gaming cũng sẽ chính thức tạm ngừng hoạt động, còn về Immortal thì hiện tại đã ổn định đội hình và gặt hái rất nhiều thành tích tốt trong các giải đấu gần đây thế nên chắc chắn đội sẽ hoạt động bình thường và tiếp tục thi đấu trong các giải đấu tới.

Trở lại với WCG Việt Nam 2013, đây là giải đấu cuối cùng của các bạn vậy các bạn đã có chuẩn bị gì cho giải đấu quan trọng này?

Lịch trình tập luyện và thi đấu của Anubis rất dày đặc, một tuần chúng tôi có đến 2 buổi mỗi tập, buổi 7 tiếng tập luyện và thi đấu cùng với các team ở Châu Á. Thời gian gần chúng tôi phải tăng cường những buổi họp hội ý bởi việc WCG Việt Nam 2013 sẽ thi đấu map trên map RuinBerg và Abbey, đây thật sự là một khó khăn của team khi mà cả 2 map này đều không phải sở trường của chúng tôi. Và chắc chắn ở giải đấu này chiến thắng sẽ không hề đơn giản.

Một thông tin nữa là tại WCG Việt Nam 2013, Anubis Empire sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất của mình, đội hình từng tham gia tại WCG 2012 Grand Final. Hy vọng màn trình diễn cuối cùng này sẽ không làm các bạn hâm mộ thất vọng.

Gần đây đội các bạn đã có những thành tích rất tốt ở các giải đấu nước ngoài khi vượt qua hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng như PVP (Philippines) U Are Dead (Hong Kong), Night Eagles (Đài Loan) để trở thành một trong đội mạnh nhất Châu Á, vậy Vậy mục tiêu nào khiến các bạn quyết tâm như vậy? 'Những kỷ niệm đáng nhờ nhất của bạn trong giải đấu này?

Để có được những thành tích tốt ở các giải đấu nước ngoài những tháng gần đây các thành viên đã phải chiến đấu với 200% khả năng của mình bằng tất cả sự đam mê, nhiệt huyết để World of Tanks Việt Nam lần đầu tiên được bạn bè thế giới biết và nể trọng thông qua các giải đấu mà chúng tôi tham gia.

Một kỷ niệm vui về điều này, lúc chuẩn bị thi đấu với Team Efficiency (hạng nhất hiện tại của Tanks Asia 2013 Season 1) họ đã dịch một số câu nói sang tiếng Việt và chat với chúng tôi, tuy thật sự không quá chính xác nhưng tôi thật sự vui vì họ biết đội đến từ Việt Nam và muốn kết bạn. Một kỷ niệm khác cũng rất vui đó là việc Nhật Luân bị chấn thương và nhập việc. Toàn bộ các team đang thi đấu tại giải đấu Châu Á đều gửi lời thăm hỏi mong Luân sớm trở về thi đấu. Trên đấu trường World of Tanks chúng tôi là đối thủ của nhau nhưng bên ngoài chúng tôi thật sự là những người bạn.


Anubis Empire hiện tại đang là đội nằm trong top các đội mạnh của Châu Á và có quan hệ rộng khắp với các team WOT trên toàn thế giới.

Vậy tại WCG Việt Nam 2013, các bạn sẽ tiếp tục thể hiện phong độ đã làm được tại các giải đấu nước ngoài chứ?

Nó sẽ rất khó khăn khi gần đây trình đội các team World of Tanks ở Việt Nam đang ngày càng phát triển và có nhiều kinh nghiệm thông qua các giải đấu CLB và của NPH tổ chức vì thế điều gì cũng có thể xảy ra "Tre già măng mọc". Nhưng dù sao đi nữa Anubis Empire sẽ thể hiện hết sức mình tại giải đấu này để không phụ lòng những bạn luôn dõi theo bước đi của đội.

Vậy theo bạn, ngoài Anubis thì những team nào sẽ có khả năng dành chức vô địch WCG Việt Nam 2013?

Blue, Vozka, Saint Maria, DNG, BH, HD,... đều là những đội đã từng vô địch các giải đấu CLB và NPH vì thế sẽ không có gì ngạc nhiên khi một trong số họ sẽ đăng quang tại WCG Việt Nam 2013. Trong số đó tôi thật sự đánh giá cao bản lĩnh và tinh thần của các thành viên đội Blue khi gần đây nhất họ vô địch cả 2 miền Bắc và Nam ở giải đấu Quý 2 CLB.


WCG Việt Nam 2013 hứa hẹn là một giải đấu thành công với World of Tanks khi các team thi đấu đã chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Và câu hỏi cuối cùng về bạn, sau giải đấu này khi Anubis chính thức ngừng hoạt động bạn sẽ làm gì?

Hơi bất ngờ về câu hỏi này, thật sự thì với tôi World of Tanks còn hơn cả một trò chơi thế nên tôi chắc chắn sẽ gắn bó với nó dù không thi đấu nữa. Hiện tại một số người bạn của tôi đã rủ tôi về quản lý diễn đàn cũng như điều hành CLB WOT tôi vẫn đang suy nghĩ về điều này. Nhưng chắc chắn điều mà tôi sẽ làm khi không còn thi đấu World of Tanks nữa đó là sẽ trở thành một bình luận viên WOT chuyên nghiệp để có thể mang các trận đấu đỉnh cao của thế giới về với cộng đồng Việt Nam.

Cảm ơn bạn về buổi phỏng vấn và xin gửi lời chúc chân thành của ban biên tập RGN Việt Nam tới đội trường Nhật Luân, mong bạn sẽ mau lành bệnh để tiếp tục trở về thi đấu và cũng xin chúc cho đội tuyển Anubis Empire sẽ gặt hái nhiều thành công tại WCG Việt Nam 2013.


Theo RGN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bạn là một game thủ, bạn đã từng mơ ước đến một game hoàn hảo khi chơi không còn bị lag, lỗi triền miên, hay sự nhàm chán, nhạt nhẽo... Không những thế đó cũng là sự phấn đấu niềm mong ước bao lâu nay của các NPH game. Và sự xuất hiện của Hạo Thiên Online mang tới cho game thủ một cảm nhận hoàn toàn khác.



Kho nhiệm vụ bất tận chính tuyến, chủ tuyến, phụ bản, bang phái, quốc gia... khiến cho ngay cả các pro cũng không thể ngơi tay vì sự đa dạng và những phần thưởng vô cùng hấp dẫn đền đáp cho những công sức bạn bỏ ra.


Đến với Hạo Thiên Online trên con đường chinh phạt phiêu bạt giang hồ không khó để trở thành cao thủ khi bạn có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống Pet, thú cưỡi vô cùng phong phú cực chất lượng. Ngoài ra chức năng cường hóa đa dạng, chuyển sao, dung hợp huyền bí, tự động đánh quái, tự dẫn đường,... giúp bạn hoàn thành mục tiêu chạm tới đỉnh cao sớm nhất có thể.



Cha ông ta có câu “Không đánh không là anh em”, đến với Hạo Thiên Online, qua các trận đánh, những đối thủ từng “không đội trời chung” cũng có thể là “huynh đệ” tốt, kề vai sát cánh trong những trận bang chiến, quốc chiến. Ngoài ra điều bất ngờ nhất mà Hạo Thiên Online đạt được đó là cộng đồng lớn đi kèm với hệ thống tán gẫu tầng lớp giúp bạn có thể giao lưu kết bạn không giới hạn. Trong đó đặc biệt một cộng đồng game thủ nữ vô cùng lớn từ trước tới nay mà chưa game mobile nào đạt được.


Hạo Thiên Online iwin 290 duyên đến, duyên đi, duyên gặp mặt.


Chủ đề khác