Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Một siêu phẩm bom tấn, một tựa game online kiếm hiệp nhập vai đỉnh cao trong làng game di động

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 190G2651 gửi 6022 (500đ)


Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Hằng BingBoong gây shock với phong cách ma quái trong MV cho game

(Game8) - Hai ca sĩ “đinh” của liveshow, rapper “Nóng” BigDaddy và ca sĩ Hằng BingBoong vừa tung trailer MV đặt hàng riêng cho New Audition “On the game”.

Những ngày gần đây, giới trẻ như trở nên sôi sục với chương trình Đại nhạc hội New Audition khi chương trình hé lộ rằng sẽ quy tụ những gương mặt đình đám như Kimese, Hằng BingBoong, BigDaddy, Emily, Justatee, DJ Touliver, … những show diễn thời trang cực kỳ phong cách và hàng loạt tiết mục chưa được bật mí khác.

Nằm trong số đó, “On the game” ca khúc độc quyền của Audition rất được các fan của dòng nhac Underground, cộng đồng game thủ sành nhạc đặc biệt quan tâm bởi MV là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gương mặt trẻ và tài năng nhất của Showbiz Việt là cô nàng “Thu cuối” Hằng BingBoongrapper “Nóng” BigDaddy.


Trong MV, Hằng BingBoong xuất hiện với hình ảnh cực kỳ ma quái. Hình ảnh cô nàng cá tính cùng hot boy BigDaddy trẻ trung không chỉ được khán giả yêu thích mà nhiều game thủ Audition chọn làm xu hướng thời trang cho mình.



Hai ca sĩ cũng chia sẻ ca khúc trên trang FaceBook của mình và dành được nhiều lời khen ngợi


Với những giai điệu sôi động và độc đáo, trailer của MV cũng đã hé lộ những góc quay thay đổi lạ mắt vừa có hình ảnh dịu dàng, ma quái nhưng cũng có phần ngập tràn ánh sáng, sôi nổi trẻ trung cùng vũ đạo mạnh mẽ vốn là điểm mạnh của Hằng BingBoongBigDaddy. Chỉ trong hai ngày đầu tiên, với định dạng mp3 thì ca khúc On The Game đã thu hút hàng chục nghìn lượt nghe trên các trang chia sẻ nhạc hàng đầu hiện nay. Theo dự kiện từ phía những game thủ “sành nhạc” của Audition thì chắc chắn MV của On The Game sẽ trở thành hit và hiện tượng mới trong làng nhạc Việt


Hằng Bing Boong lần đầu kết hợp cùng chàng rapper “Nóng”




Hằng Bing Boong và BigDaddy ấn tượng trong một số ảnh hậu trường của MV On The Game


Cộng đồng xôn xao chờ đón MV On The Game


“Dance dance dance we on the floor floor floor
Nào hãy cùng tôi tôi tôi không gì phải ngại ngại ngần
Đưa tay lên cao cao cao everybody bounce bounce bounce
Đừng hỏi tại sao sao sao because
We on the game”

Ca khúc có lyric thể hiện không khí sôi động trên sàn nhảy Audition chắc chắn sẽ khiến các bạn trẻ đam mê âm nhạc không thể bỏ qua. Ngoài những giới thiệu về một kịch bản ấn tượng, sân khấu và âm nhạc hoành tráng, liveshow New Audition sắp tới sẽ còn xuất hiện những ca khúc mới và những màn song ca chưa từng có trên sân khấu Underground Việt.

Fairy - Theo diễn đàn Game8

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bạn là một game thủ, bạn đã từng mơ ước đến một game hoàn hảo khi chơi không còn bị lag, lỗi triền miên, hay sự nhàm chán, nhạt nhẽo... Không những thế đó cũng là sự phấn đấu niềm mong ước bao lâu nay của các NPH game. Và sự xuất hiện của Hạo Thiên Online mang tới cho game thủ một cảm nhận hoàn toàn khác.



Kho nhiệm vụ bất tận chính tuyến, chủ tuyến, phụ bản, bang phái, quốc gia... khiến cho ngay cả các pro cũng không thể ngơi tay vì sự đa dạng và những phần thưởng vô cùng hấp dẫn đền đáp cho những công sức bạn bỏ ra.


Đến với Hạo Thiên Online trên con đường chinh phạt phiêu bạt giang hồ không khó để trở thành cao thủ khi bạn có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống Pet, thú cưỡi vô cùng phong phú cực chất lượng. Ngoài ra chức năng cường hóa đa dạng, chuyển sao, dung hợp huyền bí, tự động đánh quái, tự dẫn đường,... giúp bạn hoàn thành mục tiêu chạm tới đỉnh cao sớm nhất có thể.



Cha ông ta có câu “Không đánh không là anh em”, đến với Hạo Thiên Online, qua các trận đánh, những đối thủ từng “không đội trời chung” cũng có thể là “huynh đệ” tốt, kề vai sát cánh trong những trận bang chiến, quốc chiến. Ngoài ra điều bất ngờ nhất mà Hạo Thiên Online đạt được đó là cộng đồng lớn đi kèm với hệ thống tán gẫu tầng lớp giúp bạn có thể giao lưu kết bạn không giới hạn. Trong đó đặc biệt một cộng đồng game thủ nữ vô cùng lớn từ trước tới nay mà chưa game mobile nào đạt được.


Hạo Thiên Online iwin 290 duyên đến, duyên đi, duyên gặp mặt.


Chủ đề khác