Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Một siêu phẩm bom tấn, một tựa game online kiếm hiệp nhập vai đỉnh cao trong làng game di động

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 190G2651 gửi 6022 (500đ)


Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Audition sẽ chia sẻ doanh thu với game thủ

IGN.vn - Bộ thời trang do game thủ thiết kế và giành giải sẽ được đưa vào làm vật phẩm trong game Audition và VTC Game cam kết chia sẻ doanh thu với tác giả thiết kế.

Audition mới đây giới thiệu sự kiện thi thiết kế thời trang mang tên Audition Fashion Contest. Đây là cuộc thi dành cho các game thủ đam mê lĩnh vực tạo mẫu thời trang.


Các game thủ sẽ lên ý tưởng bộ trang phục, phác thảo thành bản thiết kế và gửi về dự thi. Đặc biệt hơn, người dự thi phải mô tả màu sắc, loại vải dự kiến sử dụng.

Cuộc thi đang thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ bởi tổng giá trị giải thưởng tiền mặt lên tới 70.000.000 đồng. Hơn thế nữa, bộ trang phục đạt giải nhất sẽ được đưa vào game và tác giả sẽ có cơ hội chia sẻ doanh thu với VTC Game trong 2 tháng đầu tiên.

Mức chia sẻ dự kiến được VTC Game đưa ra là:
  • Bộ trang phục ingame có doanh thu ≥ 50 triệu VNĐ trong tháng đầu tiên, nhà thiết kế sẽ được chia sẻ lợi ích tương đương 5.000.000 đồng.
  • Bộ trang phục ingame có doanh thu ≥ 30 triệu VNĐ trong tháng thứ hai, nhà thiết kế sẽ được chia sẻ lợi ích tương đương 3.000.000 đồngÔng Nguyễn Hùng Cương, Giám đốc sản phẩm Audition chia sẻ: “Việc chia sẻ doanh thu từ việc bán vật phẩm thời trang mà tác giả thiết kế là game thủ được chúng tôi ấp ủ từ lâu. Không dừng lại ở việc tri ân đơn thuần, mục tiêu của chúng tôi là làm game cho game thủ nên những dự án tương tác hai chiều như thế này sẽ tiếp tục được tiến xa trong tương lai”.




Audition trước đây đã rất thành công với cuộc thi My Style có nội dung tương tự

Bên cạnh đó, những thí sinh nằm trong Top 7 cuộc thi sẽ có cơ hội tiếp tục hợp tác với VTC Game trong việc thiết kế các bộ trang phục được sử dụng trong game Audition.

IGN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bạn là một game thủ, bạn đã từng mơ ước đến một game hoàn hảo khi chơi không còn bị lag, lỗi triền miên, hay sự nhàm chán, nhạt nhẽo... Không những thế đó cũng là sự phấn đấu niềm mong ước bao lâu nay của các NPH game. Và sự xuất hiện của Hạo Thiên Online mang tới cho game thủ một cảm nhận hoàn toàn khác.



Kho nhiệm vụ bất tận chính tuyến, chủ tuyến, phụ bản, bang phái, quốc gia... khiến cho ngay cả các pro cũng không thể ngơi tay vì sự đa dạng và những phần thưởng vô cùng hấp dẫn đền đáp cho những công sức bạn bỏ ra.


Đến với Hạo Thiên Online trên con đường chinh phạt phiêu bạt giang hồ không khó để trở thành cao thủ khi bạn có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống Pet, thú cưỡi vô cùng phong phú cực chất lượng. Ngoài ra chức năng cường hóa đa dạng, chuyển sao, dung hợp huyền bí, tự động đánh quái, tự dẫn đường,... giúp bạn hoàn thành mục tiêu chạm tới đỉnh cao sớm nhất có thể.



Cha ông ta có câu “Không đánh không là anh em”, đến với Hạo Thiên Online, qua các trận đánh, những đối thủ từng “không đội trời chung” cũng có thể là “huynh đệ” tốt, kề vai sát cánh trong những trận bang chiến, quốc chiến. Ngoài ra điều bất ngờ nhất mà Hạo Thiên Online đạt được đó là cộng đồng lớn đi kèm với hệ thống tán gẫu tầng lớp giúp bạn có thể giao lưu kết bạn không giới hạn. Trong đó đặc biệt một cộng đồng game thủ nữ vô cùng lớn từ trước tới nay mà chưa game mobile nào đạt được.


Hạo Thiên Online iwin 290 duyên đến, duyên đi, duyên gặp mặt.


Chủ đề khác