Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Một siêu phẩm bom tấn, một tựa game online kiếm hiệp nhập vai đỉnh cao trong làng game di động

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 190G2651 gửi 6022 (500đ)


Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Làng game Việt sắp xuất hiện Heroes Online?

(Game8) - Theo chia sẻ từ phía NPH thì Heroes Online được xây dựng dựa trên phiên bản Heroes of Might and Magic III.

Trước khi internet cũng như game online du nhập vào thị trường Việt Nam thì các cửa hàng game được nối mạng LAN (mạng nội bộ) là "thánh địa" của các thể loại game như AoE, Counter Strike, Starcraft... và một tựa game không thể không nhắc đến đó là Heroes of Might and Magic.


Xét ở khía cạnh nào đó thì Heroes cũng được coi là một tựa game kinh điển

Có thể nói cùng với các game có tiết tấu nhanh trên thì có không ít game thủ thích cái cảm giác nhìn thời gian trôi qua trong Heroes. Nhưng cái mà Heroes hấp dẫn người chơi nhất chính là cảm giác nâng cấp ma thuật cho tướng, mua từng đơn vị quân và dần dần làm cỏ từng bức tường thành trong bản đồ.


Khi những phiên bản Heroes of Might and Magic mới lần lượt ra đời, những nét hấp dẫn của phiên bản cũ dần dần bị lược bỏ, cùng với cấu hình yêu cầu dần cao lên đổi lại là chất lượng hình ảnh, những phiên bản Heroes mới dần dần trở nên kém thu hút với cộng đồng game thủ. Một lý do khác khiến Heroes mất đi sức hút của mình chính là việc phải cạnh tranh với các tựa game online mới xuất hiện và đang làm mưa làm gió như MU, Võ lâm, Gunbound...Trong thời điểm hiện tại, ra các cửa hàng Internet và tìm được người còn chơi Heroes quả thật rất khó.


Game online ra đời đã làm người chơi nhanh chóng lãng quên dòng game Heroes

Tuy nhiên thì trong thời gian tới làng game Việt sẽ có sự xuất hiện của một tựa game mang tên Heroes Online. Theo chia sẻ từ phía nhà phát hành thì tựa game này là một webgame chiến thuật có kèm yếu tố nhập vai.


Heroes Online là webgame chiến thuật kết hợp với nhập vai

Game dự kiến sẽ được phát hành vào 9h00 ngày 12/08 tới đây. Game hiện tại chưa có trang chủ nên các thông tin về sản phẩm của đều rất hạn chế. Game8 sẽ tìm hiểu thêm về nội dung thông tin này và gửi tới các bạn trong các bài viết sau.

Fairy - Theo diễn đàn Game8

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bạn là một game thủ, bạn đã từng mơ ước đến một game hoàn hảo khi chơi không còn bị lag, lỗi triền miên, hay sự nhàm chán, nhạt nhẽo... Không những thế đó cũng là sự phấn đấu niềm mong ước bao lâu nay của các NPH game. Và sự xuất hiện của Hạo Thiên Online mang tới cho game thủ một cảm nhận hoàn toàn khác.



Kho nhiệm vụ bất tận chính tuyến, chủ tuyến, phụ bản, bang phái, quốc gia... khiến cho ngay cả các pro cũng không thể ngơi tay vì sự đa dạng và những phần thưởng vô cùng hấp dẫn đền đáp cho những công sức bạn bỏ ra.


Đến với Hạo Thiên Online trên con đường chinh phạt phiêu bạt giang hồ không khó để trở thành cao thủ khi bạn có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống Pet, thú cưỡi vô cùng phong phú cực chất lượng. Ngoài ra chức năng cường hóa đa dạng, chuyển sao, dung hợp huyền bí, tự động đánh quái, tự dẫn đường,... giúp bạn hoàn thành mục tiêu chạm tới đỉnh cao sớm nhất có thể.



Cha ông ta có câu “Không đánh không là anh em”, đến với Hạo Thiên Online, qua các trận đánh, những đối thủ từng “không đội trời chung” cũng có thể là “huynh đệ” tốt, kề vai sát cánh trong những trận bang chiến, quốc chiến. Ngoài ra điều bất ngờ nhất mà Hạo Thiên Online đạt được đó là cộng đồng lớn đi kèm với hệ thống tán gẫu tầng lớp giúp bạn có thể giao lưu kết bạn không giới hạn. Trong đó đặc biệt một cộng đồng game thủ nữ vô cùng lớn từ trước tới nay mà chưa game mobile nào đạt được.


Hạo Thiên Online iwin 290 duyên đến, duyên đi, duyên gặp mặt.


Chủ đề khác