Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Một siêu phẩm bom tấn, một tựa game online kiếm hiệp nhập vai đỉnh cao trong làng game di động

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 190G2651 gửi 6022 (500đ)


Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Muốn biết game hay thế nào thì nên chơi ở max level?

Điều tưởng chừng hơi "dị" ở game nhập vai này lại chính là điểm cốt yếu mà Kingsoft đưa vào thế giới của Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D.

Trong hầu hết các trò chơi, khi nhân vật đạt đẳng cấp tối đa (max level) thì họ loay hoay lo lắng game không còn gì khám phá. Do đó, các game kiếm hiệp thường cập nhật tính năng trùng sinh để tiếp tục mở đường cho nhân vật phát triển. Nhưng với Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) phiên bản 3D, người chơi sẽ hiểu thế nào là “càng chơi càng thấm”,

Đẳng cấp 80 - cuộc chơi mới bắt đầu thực sự

Đẳng cấp cao nhất hiện nay trong VLTK phiên bản 3D là 80. Đây cũng chính là đẳng cấp “đẹp nhất” để trải nghiệm trò chơi. “Max level”, người chơi mới thực sự chạm vào những điều bí mật của VLTK phiên bản 3D mà nếu ở những đẳng cấp thấp hơn sẽ khó lòng cảm nhận được.

Đầu tiên, phải kể đến tình thần đồng đội trong chiến trường, ải phó bản, săn boss. Ở đẳng cấp thấp, người chơi chỉ có thể tham gia những chiến trường nhỏ với sự góp mặt của vài tân binh, tham gia một số nhiệm vụ chỉ dành cho tối đa 5 người. Nhưng khi đạt đến 80, người chơi sẽ được góp mặt trong các cuộc chiến “đình đám” với chiến trường lên đến hàng trăm người, vượt qua bí cảnh đòi hỏi sự tham gia của 20 người hoặc những bản đồ săn boss hoành tráng nhất.


Ở đẳng cấp 80 – cuộc chơi mới thực sự bắt đầu

Với số lượng người đông đảo, những trận tỷ võ, vượt ải, săn boss lại càng không đơn thuần là lao vào quyết đấu, mà còn đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng cùng chiến thuật hợp lý của các thành viên trong cùng tổ đội.

Còn với khinh công, người chơi đòi hỏi phải rèn luyện thường xuyên để đạt đến độ thuần thục nhất định. Ban đầu chỉ đơn giản là lấy đà và nhảy. Khi gia nhập môn phái, lên trình độ cao hơn, người chơi có thể điều khiển nhân vật của mình tự do bay lượn trên không trung với các động tác nhào lộn, xoay vòng, tạo hiệu ứng như hoa rơi, phát sáng… Thậm chí, nhân vật đạt kỹ năng thượng thừa còn có thể thi triển khinh công bằng cách đạp lên đầu nhân vật khác. Đây là một hiệu ứng khá thú vị khiến người chơi như được trực tiếp trải nghiệm những thao tác trước nay chỉ được xem trong phim ảnh.


Khinh công là điểm đặc sắc nhất của VLTK phiên bản 3D

Cũng không thể bỏ qua hệ thống nhiệm vụ, hệ thống kỹ năng sống mà đến cấp 80, người chơi mới có thể dần dần khám phá toàn bộ cái hay của nó. VLTK phiên bản 3D có đến hơn 9.000 nhiệm vụ, và mỗi nhiệm vụ là một cốt truyện hấp dẫn không thể bỏ qua. Hệ thống kỹ năng sống luôn được cập nhật, người chơi không chỉ tìm hiểu các ngành nghề như khai khoáng, thuộc da, rèn tạo, may vá, nấu nướng, y thuật… mà còn sở hữu nguyên liệu chế tạo đồ đạc với phẩm chất cao cấp.

Liệu cách tân trong nội dung game có tốt?

Xét ở khía cạnh thị trường, có thể nói VLTK phiên bản 3D đi ngược thời đại. Ra đời từ năm 2009, trải qua 4 năm vận hành và phát triển nhưng VLTK phiên bản 3D ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ của game thủ Trung Quốc và quốc tế.


VLTK phiên bản 3D rất được game thủ quốc tế ưa thích

Tại thị trường bản địa, khác với những tựa game mới ra mắt thường tung hết “vốn liếng” trong khi bắt đầu thương mại hóa thì VLTK phiên bản 3D lại “dè dặt” ở bước đầu nhưng càng về sau càng bứt phá mạnh mẽ. Ban đầu, VLTK phiên bản 3D chào sân cộng đồng chỉ với 6 môn phái, sau đó lên 9. Thời gian tới, số lượng môn phái dự kiến sẽ tăng lên trên 20 và tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển, nhu cầu của người chơi.


Tại Việt Nam, game thủ cũng được chơi phiên bản mới nhất với 9 môn phái

Mới đây 2 năm, phiên bản chỉ có khoảng 6.000 nhiệm vụ. Đến nay, hệ thống này đã được nâng cấp thành hơn 9.000. Hệ thống khinh công được cải tiến liên tục, đồ hoạ được cải thiện… Chính vì lẽ đó mà số lượng người chơi tham gia VLTK phiên bản 3D tại thị trường bản địa liên tục tăng. Chưa kể đến việc sản phẩm này đang được game thủ quốc tế rất quan tâm. Tại thị trường Việt, người chơi đã được tham gia phiên bản VLTK 3D mới nhất thay vì phiên bản của năm 2009.

Theo Game8

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bạn là một game thủ, bạn đã từng mơ ước đến một game hoàn hảo khi chơi không còn bị lag, lỗi triền miên, hay sự nhàm chán, nhạt nhẽo... Không những thế đó cũng là sự phấn đấu niềm mong ước bao lâu nay của các NPH game. Và sự xuất hiện của Hạo Thiên Online mang tới cho game thủ một cảm nhận hoàn toàn khác.



Kho nhiệm vụ bất tận chính tuyến, chủ tuyến, phụ bản, bang phái, quốc gia... khiến cho ngay cả các pro cũng không thể ngơi tay vì sự đa dạng và những phần thưởng vô cùng hấp dẫn đền đáp cho những công sức bạn bỏ ra.


Đến với Hạo Thiên Online trên con đường chinh phạt phiêu bạt giang hồ không khó để trở thành cao thủ khi bạn có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống Pet, thú cưỡi vô cùng phong phú cực chất lượng. Ngoài ra chức năng cường hóa đa dạng, chuyển sao, dung hợp huyền bí, tự động đánh quái, tự dẫn đường,... giúp bạn hoàn thành mục tiêu chạm tới đỉnh cao sớm nhất có thể.



Cha ông ta có câu “Không đánh không là anh em”, đến với Hạo Thiên Online, qua các trận đánh, những đối thủ từng “không đội trời chung” cũng có thể là “huynh đệ” tốt, kề vai sát cánh trong những trận bang chiến, quốc chiến. Ngoài ra điều bất ngờ nhất mà Hạo Thiên Online đạt được đó là cộng đồng lớn đi kèm với hệ thống tán gẫu tầng lớp giúp bạn có thể giao lưu kết bạn không giới hạn. Trong đó đặc biệt một cộng đồng game thủ nữ vô cùng lớn từ trước tới nay mà chưa game mobile nào đạt được.


Hạo Thiên Online iwin 290 duyên đến, duyên đi, duyên gặp mặt.


Chủ đề khác