Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Hạo Thiên Online - PK siêu đỉnh - phiên bản 2.0.1 mới nhất Một siêu phẩm bom tấn, một tựa game online kiếm hiệp nhập vai đỉnh cao trong làng game di động

Tải về máy hoặc soạn tin: TAI 190G2651 gửi 6022 (500đ)


Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Đột Kích tự tin đối đầu cùng “sóng lớn”

IGN.vn - Đại diện NPH VTC Game khẳng định: “Đột Kích hoàn toàn không phải là đối tượng sẽ bị đóng cửa cũng như chịu những ảnh hưởng từ nghị định quản lý game online”.

Trong một tuần đầy những biến động của làng game Việt, thì thông tin được cộng đồng game thủ quan tâm chú ý nhất chính là việc những tựa game online kích động bạo lực, trong đó có cả những game bắn súng sẽ không được cấp phép mới và cả những game đã được cấp phép có thời hạn trước đó cũng có thể không được cấp phép lại.

Những thông tin này được suy ra từ Nghị định 72/2013/NĐ-CP, cụ thể, tại điểm b, mục 3 Điều 32 quy định doanh nghiệp chỉ được cấp phép kinh doanh khi nội dung game “không có hình ảnh, âm thanh gây cảm giác ghê sợ, rùng rợn; kích động bạo lực, thú tính; dung tục, khêu gợi, kích thích dâm ô, trụy lạc vô luân, trái với truyền thống đạo đức, văn hóa, thuần phong mỹ tục của dân tộc; xuyên tạc, phá hoại truyền thống lịch sử”.


Nghị định 72/2013/NĐ-CP được công bố đã tạo nên nhiều luồng dư luận

Những bàn tán không chính thức từ những thông tin này đã gây ảnh hưởng trực tiếp tới cộng đồng game thủ Việt mà cụ thể hơn là những game thủ Đột Kích. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ hơn về NPH VTC Game và chặng đường hơn 5 năm vận hành của tựa game Đột Kích, thì có thể khẳng định rằng tựa game FPS này vẫn là một trong những tựa game chấp hành nghiêm chỉnh nhất các thông tư nghị định cũng như được phát triển theo hướng chính thống nhất.

Lịch sử của Đột Kích chính là một minh chứng rõ ràng nhất cho việc không ngừng thay đổi và làm mới chính mình cũng như hướng tới tương lai trên cơ sở luôn tuân thủ các quy định của nhà nước. Nhìn về 3 năm về trước, khi cơn lốc đầu tiên về quy định quản lý game xuất hiện thì Đặc nhiệm anh hùng và Biệt đội thần tốc đã chọn cách là đóng cửa sản phẩm của mình. Đột Kích thì lại nỗ lực chỉnh sửa hình ảnh để bớt đi phần bạo lực trong game, những con dao bị biến thành những chiếc búa gỗ, những biểu tượng đầu lâu được sửa thành trái táo với mũi tên xuyên qua. Rất nhiều game thủ đã dọa bỏ game vì điều này. Hiện tại thì sao? Đột Kích vẫn cứ là một trong những tựa game có số lượng người chơi đông đảo nhất tại nước ta hiện nay.


Thay đổi thế nhưng Đột Kích vẫn có số lượng người chơi đông đảo nhất

Đến thời điểm này thì hầu như tất cả mọi người đều không còn nhìn Đột Kích với cái nhìn của một game bạo lực nữa mà đó là cái nhìn với một môn thể thao điện tử. Và quả thật thì Đột Kích có quyền được “ngẩng cao đầu” với vai trò của một môn thể thao điện tử với những thành tích của mình trên khắp các đấu trường quốc tế. Nói một cách công bằng thì trước khi có Đột Kích cộng đồng eSports quốc tế vẫn luôn cho rằng Việt Nam là “vùng trũng” của Thể thao điện tử.

Trang chủ: http://cf.vtc.vn

Thông tin tham khảo:

• Năm 2008: Cross Fire chính thức được phát hành tại Việt Nam với cái tên Đột kích trong bối cảnh rất nhiều các sản phẩm bắn súng khác có mặt trên thị trường. Tuy là sản phẩm ra mắt sau cùng nhưng ngay trong ngày ra mắt Đột kích đã được đông đảo cộng đồng game thủ đón nhận. Với đồ họa phù hợp, các chế độ chơi mới lạ cùng một cộng đồng gắn kết, ngay trong năm 2008, Đột kích đã phát triển mạnh mẽ với hơn 8.7 triệu tài khoản và cán mốc gần 100,000 người chơi cùng lúc.

• Năm 2009, VTC Game chủ động đã phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao, Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam – VIRESA tổ chức giải vô địch Thể thao điện tử Việt Nam VEC 2009 với quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn nhằm đặt nền móng cho nền thể thao điện tử nước nhà.

• Năm 2010 – 2012: Với định hướng rõ ràng về eSports, các liên minh Đột Kích đã được thành lập tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí. Với sự ra đời của các liên minh, người chơi và nhà phát hành đã có thêm sự chia sẻ, gắn kết đưa Đột kích tiếp tục trở thành một trong những Game Online được yêu thích nhất tại Việt Nam.

• Năm 2012 cũng được đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Đột kích. Từ một trò chơi giải trí đơn thuần, Đột kích đang dần trở thành một bộ môn thể thao điện tử chính thống. Tham dự VEC 2012, các VĐV Đột kích đã được làm quen với môi trường eSports chuyên nghiệp và đó là tiền đề cho thành công vang dội của Đột kích trên đấu trường quốc tế. Tại Wolrd Cyber Games 2012, đội tuyển Đột kích Việt Nam đã thi đấu xuất sắc giành ngôi vị á quân và làm rạng danh nền thể thao điện tử Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

IGN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Bạn là một game thủ, bạn đã từng mơ ước đến một game hoàn hảo khi chơi không còn bị lag, lỗi triền miên, hay sự nhàm chán, nhạt nhẽo... Không những thế đó cũng là sự phấn đấu niềm mong ước bao lâu nay của các NPH game. Và sự xuất hiện của Hạo Thiên Online mang tới cho game thủ một cảm nhận hoàn toàn khác.



Kho nhiệm vụ bất tận chính tuyến, chủ tuyến, phụ bản, bang phái, quốc gia... khiến cho ngay cả các pro cũng không thể ngơi tay vì sự đa dạng và những phần thưởng vô cùng hấp dẫn đền đáp cho những công sức bạn bỏ ra.


Đến với Hạo Thiên Online trên con đường chinh phạt phiêu bạt giang hồ không khó để trở thành cao thủ khi bạn có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống Pet, thú cưỡi vô cùng phong phú cực chất lượng. Ngoài ra chức năng cường hóa đa dạng, chuyển sao, dung hợp huyền bí, tự động đánh quái, tự dẫn đường,... giúp bạn hoàn thành mục tiêu chạm tới đỉnh cao sớm nhất có thể.



Cha ông ta có câu “Không đánh không là anh em”, đến với Hạo Thiên Online, qua các trận đánh, những đối thủ từng “không đội trời chung” cũng có thể là “huynh đệ” tốt, kề vai sát cánh trong những trận bang chiến, quốc chiến. Ngoài ra điều bất ngờ nhất mà Hạo Thiên Online đạt được đó là cộng đồng lớn đi kèm với hệ thống tán gẫu tầng lớp giúp bạn có thể giao lưu kết bạn không giới hạn. Trong đó đặc biệt một cộng đồng game thủ nữ vô cùng lớn từ trước tới nay mà chưa game mobile nào đạt được.


Hạo Thiên Online iwin 290 duyên đến, duyên đi, duyên gặp mặt.


Chủ đề khác